Latest Post

เล่นบาคาร่าให้ได้เงิน การซื้อตัวที่ดีที่สุดแห่งปี คุ้มจังคุ้มจริง คุ้มยิ่งกว่าแฟลตปลาทอง

ยังคงมีผลงานเหล่า Fan-Made ออกมาอยู่เรื่อย ๆ สำหรับซีรี่ส์เกม Resident Evil ที่คราวนี้เป็นคิวของเกมภาคที่ 5 ที่แฟน ๆ จับมาพัฒนาให้กลายเป็นเกมสไตล์ Original โดยกลุ่มพัฒนาเกมภาคนี้ก็ได้ปล่อยตัวอย่างของ Gameplay ออกมาให้ชมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว บอกเลยว่าเกมเวอร์ชันนี้ก็น่าเล่นไม่แพ้ต้นฉบับเลยทีเดียว

แชนแนล Residence of Evil ช่องแฟนบอยสำหรับแฟนเกม Resident Evil ได้เผยแพร่ตัวอย่างของ Resident Evil 5 ฉบับ Demake ที่พัฒนาขึ้นมาโดยเหล่า Fan-Made ซึ่งตัวเกมนั้นได้นำเอาองค์ประกอบของเกมภาคที่ 5 ที่วางจำหน่ายในปี 2009 มา Downgrade และปรับมุมกล้องจากเดิมที่เป็น Third-Person Shooter ให้กลายเป็นแบบ Fix Camera เหมือนกับเกมภาคต้นฉบับ รวมไปถึงระบบการเล่นของเกมนี้ก็จะถูกปรับกลับมาให้เหมือนกับเกม 3 ภาคแรกเช่นกัน

ในตัวอย่างจะเป็นการโชว์ระบบการเล่นผู้เล่นจะได้บังคับเป็น Chris และมี Sheva ที่เป็น Partner ของเราคอยสนับสนุน ซึ่งคู่หูของเราจะถูกบังคับด้วย AI คล้ายกับเกมภาค Zero ในส่วนของฉากภายในเกมจะถูกนำมา Pre-Render ใหม่โดยใช้ฉากเกมเวอร์ชันดั้งเดิมและจัดวางองค์ประกอบทุกอย่างให้เหมือนกับของเดิมทั้งหมด รวมไปถึงวัตถุต่าง ๆ ที่อยู่ภายในฉากก็จะอยู่ทีเดิม เรียกง่าย ๆ ว่าเกมต้นฉบับเป็นยังไง เวอร์ชันนี้ก็ยังเอาไว้ที่เดิมไม่เปลี่ยนแปลง

น่าสนใจไม่น้อยเลยถ้าเกิดว่าเกมนี้ทำเสร็จสมบูรณ์ขึ้นมาจริง ๆ โดยเฉพาะระบบ QTE ภายในเกมนี้จะถูกปรับให้เล่นแบบไหนกันแน่ อันนี้เดี๋ยวเราคงต้องฟังข้อมูลชุดใหม่กันต่อไป สำหรับเกม RE5 Demake ยังไม่มีกำหนดปล่อยออกมาให้เล่นกัน ซึ่งทาง ROE จะทยอยปล่อยข้อมูลออกมาให้แฟน ๆ ทั่วโลกได้รับทราบกันในครั้งต่อไป

เกมส์1.jpg9